Nội thất Tre Việt

Kiến thức nội thất đẹp

18 Tháng Tư, 2018

Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách 7 quốc gia hàng đầu Thế Giới

  • Với xu tình hình xã hội tại các thành phố lớn của các quốc gia đều  ” Đất chật người đông” nên việc lựa chọn chung cư thay cho việc xây nhà đất cũng trở nên phổ biến hơn.
  • Nhà chung cư vừa phù hợp với kinh tế nhưng vẫn đảm bảo về tiện nghi và đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng. Chính vì vậy việc thiết kế và thi công nội thất chung cư trở nên rất phổ biến.
  • Có rất nhiều phong cách thiết kế chung cư đẹp để chủ căn hộ lựa chọn theo sở thích của mình. Nhưng hôm nay Nội Thất Tre Việt giới thiệu cho bạn 7 mẫu thiết kế điển hình mang đậm phong cách của 7 quốc gia trên thế giới.

  1. Quốc gia Pháp

     – Pháp là quốc gia điển hình cho phong cách Tây Âu. Khi nói đến thiết kế nội thất chung cư phong cách Pháp khiến người ta liên tưởng đến sự kết hợp hài hòa giữa nét hiện đại với một chút cổ điển, trang trí với món đồ cổ hay một số món đồ độc đáo với màu sắc sáng, từ đó tạo nên một không gian đẹp và thoáng mát.

    – Bước vào căn hộ phong cách Pháp bạn sẽ thây sự sang trọng đầy qúy phái của căn hộ, dường như ta cảm thấy sự quyền uy của căn hộ.

    – Thiết kế nội thất chung cư đẹp sang trọng ở những gam màu trung tính, trang trí bằng đồ cổ (hoặc đồ hoa văn) và các tác phẩm hội họa ấn tượng, tô điểm bởi các vật thể độc đáo cũng là đặc điểm của phong cách thiết kế nội thất Pháp.

  •  Bạn cùng Nội Thất Tre Việt xem phong cách Pháp như thế nào nhé.
    – Phòng khách.
  •                        Phòng khách căn hộ chung cư phong cách Pháp – Đẳng cấp vượt thời gian 
  • – Phòng bếp:                              Tủ bếp màu trắng đẹp và sang trọng với bề mặt bóng mượt

       – Phòng ngủ:
                           Không gian phòng ngủ đẹp kiểu pháp nhờ lối thiết kế tân cổ điển độc đáo

       2. Quốc gia Mỹ

       – Khi thiết kế nội thất theo phong cách Mỹ, bạn có khá nhiều lựa chọn với các lối kiến trúc đồng quê phóng khoáng, đương đại đầy sáng tạo, không gian mở tự nhiên hay cổ điển đầy xa hoa,…

       – Căn hộ thiết kế theo phong cách Mỹ các kiến trúc sư của Tre Việt lưu ý đến các yếu tố truyền thống phải có như sàn gỗ, mảng tường trần phẳng được bo lại bởi các đường viền, các ô khung vòm vuông và tròn của lối đi, ban công đón nắng, không gian ấm cúng và phóng khoáng, và cửa được thiết kế sắp đặt có phần tự do nhưng được tính toán kỹ càng để đạt được view đẹp và phải cảm nhận được sự phóng khoáng. 

       Bởi vậy, bạn có thể thoải mái sáng tạo cho căn chung cư mà không phải lo lắng quá nhiều tới vấn đề diện tích.

     – Phòng khách.

     – Phòng ngủ.

           3. Quốc gia Hàn Quốc

– Với phong cách Hàn Quốc, căn hộ chung cư vẫn giữ được nét thông thoáng và không gian mở. Tuy nhiên, phong cách Hàn Quốc được thể hiện thông qua những điểm nhấn như tone màu chính, trắng, vàng nhạt kết hợp với những tone màu nghịch như nâu, đỏ, hồng để đem lại một không gian sôi động và trẻ trung. Mọi nội thất trong phong cách Hàn Quốc đều phải thể hiện được sự sang trọng, hiện đại và tiện nghi.

– Phòng Khách                   Cách bố trí nội thất trong phòng ngủ sang trọng, trang nhã, đầy đủ tiện nghi

 – Phòng ngủ

       Thiết kế phòng ngủ theo phong cách Hàn Quốc

4. Quốc gia Nhật Bản

          –  Trong việc thiết kế chung cư theo phong cách Nhật Bản cần coi trọng 3 vấn đề như sự tối giản, tính thiên nhiên và màu sắc trung tính. Với cách thiết kế chung cư theo phong cách Nhật Bản đầy tinh tế thì quý khách sẽ có một trải nghiệm sống cao cấp nhất với mức chi phí hợp lý nhất.

          – Với phong cách thiết kế theo kiến trúc Nhật Bản thì quý khách hàng có thể lược bỏ đi những vách ngăn giữa các phòng để tạo ra một căn hộ thanh thoát hơn. Khu bếp được trang bị tủ lớn ốp tường tiện nghi mà không bị tạo cảm giác bí bách cho không gian. Thiết kế bàn ăn cơm, ngăn chứa đồ phụ được ẩn dưới sàn đựng vật dụng ít dùng, nhường chỗ cho không gian thông thoáng hơn.

         – Phòng Khách.

        Màu sắc thường là đơn sắc, các món đồ nội thất không cầu kỳ nhưng luôn đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng hợp lý.

– Phòng ngủ

       Bên cạnh phòng khách phòng ngủ cũng đặc biệt được chú trọng với thiết kế đề cao sử dụng chất liệu gỗ tạo màu sắc trầm kết hợp với những họa tiết trang trí những bức tranh tường cổ mang lại cảm giác ấm áp thư thái nhất cho gia chủ.

5. Quốc gia Singapore

  – Phong cách nội thất Singapore đơn giản, ưu tiên những hình khối phẳng phiu. Trên nền tối giản ấy, sẽ bày biện bố trí một hoặc một vài điểm nhấn cầu kì, mang tính cá nhân cao. Không gian mở song rất mạch lạc, thường được ngăn cách bởi những “ranh giới tự nhiên” như lối đi, tủ, kệ trang trí, bar.

     – Màu sắc trong phong cách này thường sắc nét, đậm đà, mang đến hiệu ứng tương phản mạnh trong tổng thể không gian. Những điểm nhấn phản quang của kim loại, thủy tinh, gương, kính mang đến cảm xúc rất “công nghệ cao” trong không gian nội thất Singapore.

– Phòng khách.

                                              Phòng khách mở ra không gian mở song rất mạch lạc

  –  Phòng Ngủ.

            Phòng ngủ với thiết kế tông màu trắng, xám nhẹ là chủ đạo tạo nên sự thanh mát cho căn phòng. 

  6. Quốc gia Ấn Độ.

– Với các kiến trúc sư Tre Việt điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế nội thất phòng khách Ấn Độ là việc sử dụng thảm để làm tranh treo tường. Với họa tiết độc đáo đậm văn hóa truyền thống tạo cho không gian phòng khách thêm ấm cúng và đầy tính nghệ thuật.

– Thiết kế nội thất chung cư phong cách Ấn Độ mang lại vẻ đẹp rực rỡ và mới lạ cho không gian chung cư. Đất nước Ấn Độ được biết đến với những điệu múa uyển chuyển đầy mê hoặc những bộ Sari rực rỡ sắc màu, những tấm thảm dệt tinh xảo, sang trọng, những ngôi nhà cửa mái vòm rộng lớn, trang trí ấn tượng,… 

– Phòng khách.

  – Phòng ngủ 

7. Quốc gia Trung Quốc.

– Màu sắc tạo nên linh hồn của phong cách Trung Hoa đó chính là màu đen và đỏ. Nội thất mang màu này sẽ thể hiện được quyền lực, sự giàu sang. Với màu đỏ, đây còn là biểu tượng của sự may mắn, hạnh phúc. Hai gam màu này cũng tạo nên sự gần gũi cho không gian.

– Nội thất Trung Hoa luôn mang đến cho mọi người ấn tượng về sự tinh tế, cầu kỳ. Đây là phong cách được nhiều căn hộ hiện đại theo đuổi.

– Phòng khách

 

          Nội thất phòng khách phong cách Trung Quốc đã được xử lý tinh tế qua các hoa văn họa tiết và sự cách điệu từ các hình dáng của nội thất và đồ trang trí.

 – Phòng ngủ 

           Với những họa tiết cách điệu trên đồ vật và hoa văn trên tủ chúng ta vẫn dễ dàng nhận ra đây là nội thất theo phong cách Trung Quốc.
      
          Trên đây là những mẫu thiết kế theo ý tưởng của các quốc gia chúng đều mang vẻ đẹp riêng nhưng tất cả đều đầy đủ các công năng của một căn hộ cho gia đình. Dạo một vòng thế giới, các bạn cảm thấy mình phù hợp với quốc gia nào? Mau mau đem phong cách thiết kế nội thất của quốc gia ấy về ngay căn hộ của mình thôi nào! Nội Thất Tre Việt chúc các bạn sẽ sớm được tận hưởng không khí của quốc gia mà mình yêu thích tại chính căn hộ chung cư của mình. 
          – Ý tưởng và sở thích riêng là của các bạn nhưng hãy để chúng tôi những kiến trúc sư chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm của nội thất Tre Việt cùng đồng hành phát triển ý tưởng của các bạn để hoàn thiện căn nhà theo đúng sở thích và mục đích của bạn. Sự hài lòng của các bạn chính là thành công của chúng tôi.